Bạn có đang hiểu sai về Omnichannel marketing?

Bạn có đang hiểu sai về Omnichannel marketing?
Omnichannel là giải pháp "bán hàng đa kênh" trên cùng 1 nền tảng và đồng bộ quản lý chặt chẽ được gọi là "quản lý tập trung". Do đó Omnichannel được định nghĩa là bán hàng đa kênh, quản lý một nơi.
Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn rất nhiều người hiểu sai Omnichannel marketing, họ vẫn đang có hiểu lầm là bán hàng trên nhiều kênh như Multi-channel như trước đây. 
Các giải pháp mà Omnichannel cung cấp cho các cửa hàng.
Để người dùng dễ hình dung hơn về Omnichannel thì đơn giản đây là một bộ giải pháp cho người kinh doanh, giúp người kinh doanh có thể yên tâm bán hàng ở khắp mọi nơi, bán trên chuỗi cửa hàng và quản lý đồng bộ, mang lại doanh thu cao. 

Người kinh doanh có thể bán hàng trên tất cả các kênh từ online website, zalo, lazada,... đến chuỗi cửa hàng mà chỉ quản lý đồng bộ 1 nơi tại Omnichannel. Từ đó việc quản lý đơn giản hơn bảo giờ hết. Đồng bộ các dữ liệu, các đơn hàng, tồn kho, tiết kiệm thời gian vận chuyển và đặc biệt mang lại trải nghiệm người dùng tốt, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và đem lại lợi nhuận cao.
Ứng dụng của Omnichannel mang lại cho người kinh doanh.
Omnichannel thống kê được lượng người theo vùng miền, sử dụng thiết bị gì để mua hàng hay hành vi mua sắm của khách hàng. Từ đó chúng ta sẽ biết được hành vi, nhu cầu và sở thích của khách hàng khi mua sản phẩm ở cửa hàng bạn. Từ đó, bạn có thể mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

bao-cao-so-lieu


Doanh nghiệp nào đã và đang thành công với Omnichannel?
Một doanh nghiệp mà trước giờ ai cũng biết sự thành công của họ và những sản phẩm của họ thân quen đến mức mà có thể ngày nào cũng chúng ta cũng sử dụng sản phẩm của họ. Đó chính là Vinamilk. Họ là đơn vị đang dẫn đầu thị trường sữa nhưng việc bán online của Vinamilk thua TH hẳn 2 năm, tuy nhiên, Haravan đã giúp họ giành lại "ngôi đầu bảng" với giải pháp Omnichannel để quản lý đồng bộ từ A đến Z cho hơn 200 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc - một vấn đề lớn mà khó có thể có giải pháp nào có thể đáp ứng được. 
Hay là Juno - cửa hàng sản phẩm thời trang cho phái nữ, với Omnichannel họ đã bị "thất thủ" trong ngày BlackFriday 2016, khi tất cả các cửa hàng của Juno đều chật kín và đóng cửa khi số lượng khách hàng khá đông. Với hơn 5000 bán ra trong 1 ngày thì Juno đánh giá được Omnichannel là giải pháp kinh doanh hợp lý để giúp họ làm được như vậy.

juno-vinamilk-omnichannel


Haravan Omnichannel sẽ luôn không ngừng phát triển để cung cấp cho khách hàng những giải pháp mới nhất để người kinh doanh có thể yên tâm đầu tư vá phát triển những cửa hàng của họ hơn. Việc đồng bộ quản lý luôn là 1 vấn đề "đau đầu" nhất mà hầu hết các nhà bán lẻ đang quan tâm và tìm hướng giải quyết ngay từ lúc này. Omnichannel - Bán hàng đa kênh - quản lý tập trung hiệu quả.


Omnichannel - giải pháp marketing, bán hàng đa kênh | Omnichannel.vn

CÓ THỂ BẠN MUỐN TÌM HIỂU:

#omnichannel #marketing #bán hàng đa kênh


Xây dựng website bán hàng đa kênh

chuyên nghiệp với Haravan

Bắt đầu dùng thử miễn phí

Email dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Mật khẩu dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Bạn có thể thay đổi tên này về sau (Tên shop 4-50 ký tự)