Omnichannel là gì? Và các lợi ích từ Omnichannel

Omnichannel là gì? Và các lợi ích từ Omnichannel

Nhiều người vẫn thường nhầm về cái tên tiếng anh của bán hàng đa kênh là Omni channel, omni-channel.. tuy nhiên cái tên chính xác nhất mà rất nhiều công ty lớn về bán lẻ vẫn khẳng định đó chính là Omnichannel. Và tại Haravan cũng thế, Omnichannel được xem làm một giải pháp kinh doanh tốt nhất cho người kinh doanh hiện nay tại Việt Nam.

Omnichannel là gì?

Omnichannel là giải pháp trọn bộ cho việc kinh doanh, quản lý bán hàng từ online website, facebook, zalo… cho đến chuỗi cửa hàng, sẽ giúp bạn kinh doanh hiệu quả, tối ưu hóa việc bán hàng ở từng kênh bán và tăng trải nghiệm cho khách hàng. Omnichannel còn giúp người kinh doanh có thể yên tâm kinh doanh khi việc đồng bộ từ offline đến online của Omnichannel trở nên quá dễ dàng.

Bên cạnh đó, các nhân viên call center cũng như nhân viên ở chuỗi cửa hàng vẫn có thể quản lý và xử lý những đơn hàng "vèo vèo" trong những đợt khuyến mãi, các chương trình voucher nhận thưởng một cách đồng bộ và nhất quán, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Lợi ích của việc áp dụng mô hình Omnichannel?

Theo báo cáo "Xu hướng người mua hàng 2017" của Nielsen vừa mới công bố thì thế hệ người mua hàng đa kênh hay còn gọi là OmniShopper sẽ trở thành động lực phát triển của ngành TMĐT Việt Nam.

Nhu cầu người tiêu dùng đang dần thay đổi, buộc các doanh nghiệp phải thay đổi để tiếp cận khách hàng 1 cách đa chiều hơn, đó là lý do tại sao giải pháp Omnichannel - Bán hàng đa kênh ra đời và sẽ trở thành xu hướng tất yếu thúc đẩy những chuyển biến tích cực cho TMĐT cũng như nền kinh tế Việt Nam hiện nay. Vậy những lợi ích tiêu biểu khi áp dụng mô hình Omnichannel này là gì?

- Sự hài lòng của khách hàng:

Đây là lợi ích đầu tiên mà bạn sẽ nhận được khi những trải nghiệm tuyệt vời mà khách hàng muốn đều được Omnichannel giải quyết.

- Chi phí:

Chi phí thuê nhân sự hay các hệ thống quản lý sẽ được giảm tối đa cũng như cắt giảm đi những phát sinh không cần thiết.

- Thời gian:

Việc tối ưu đồng bộ và nhất quán giúp người kinh doanh có thể tiết kiệm được thời gian để dành cho những ý tưởng kinh doanh mới.

Chúc các nhà kinh doanh thành công!

Omnichannel - giải pháp marketing, bán hàng đa kênh | Omnichannel.vn


Xây dựng website bán hàng đa kênh

chuyên nghiệp với Haravan

Bắt đầu dùng thử miễn phí

Email dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Mật khẩu dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Bạn có thể thay đổi tên này về sau (Tên shop 4-50 ký tự)