5 Gợi ý cho việc lên ý tưởng quảng cáo Facebook hiệu quả

5 Gợi ý cho việc lên ý tưởng quảng cáo Facebook hiệu quả

Ý tưởng từ kinh nghiệm bản thân

- Thử nghiệm các bài quảng cáo khác nhau.
- Phân loại và chia nhỏ đối tượng tương tác.
- Phân tích các kết quả đạt được.

Để để đạt được kết quả quảng cáo tối ưu từ tập khách hàng của mình nhỉ? Kết quả sẽ ngoài mong đợi của bạn đấy!

Ý tưởng từ những mẫu quảng cáo khác

Thật không khó gì để nhận ra việc các xu hướng và các mẫu quảng cáo nổi tiếng luôn thu hút người tiêu dùng một cách đáng kể! Vậy tại sao bạn không lấy điều này làm đòn bẩy cho ý tưởng quảng cáo của mình?

Lấy ý tưởng từ những mẫu quảng cáo khác là một việc không khó nhưng hay dùng 1 chút sáng tạo của mình để biến những gì của người khác thành cái độc đáo và thu hút đối tượng khách hàng của bạn.

Ý tưởng từ sản phẩm 

Một sản phẩm luôn có những điểm mạnh và yếu và là người bán hàng online, bạn phải hiểu rõ để đưa ra đúng thông điệp, hình ảnh quảng cáo để thu hút khách hàng. Đồng thời, hãy luôn đặt ra những câu hỏi sau cho bản thân khi thiết kế một ý tưởng quảng cáo trên Facebook nhé!

- Ai sẽ mua sản phẩm của bạn?
- Tại sao người ta sẽ mua sản phẩm đó?
- Điều gì sẽ thu hút đối tượng khách hàng của bạn?

Ý tưởng từ việc tìm hiểu đối thủ cạnh tranh

Việc nghiên cứ đối thủ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích mà bạn không ngờ đến như: việc hiểu rõ hơn về thị trường, điều khách hàng quan tâm và quan trọng nhất là những ý tưởng quảng cáo từ họ. Có ba loại ý tưởng mà bạn thường thấy là:

- Những ý tưởng bạn từng sử dụng.
- Ý tưởng không được áp dụng cho sản phẩm của bạn.
- Những ý tưởng tiềm năng mà bạn chưa từng nghĩ tới.

Từ đó, bạn chỉ cần sàn lọc và “biến hóa” những ý tưởng này bằng một vài chiêu trò trong cách thể hiện và…Ta đa! Bạn đã có ngay một ý tưởng mới.

Ý tưởng lấy từ các nhận xét của khách hàng

Ý tưởng quảng cáo Facebook từ các nhận xét của khách hàng, chuyện đùa hay thật vậy?

Thay vì ngồi một chỗ bù đầu bứt tóc nghĩ rằng sẽ có một ý tưởng nào đó xuất hiện, bạn có thể tổng hợp ý kiến của khách hàng hoặc làm một bản tham khảo sản phẩm cho shop. Những nhận xét đó sẽ tiền đề của những ý tưởng quảng cáo tuyệt vời! Điều này không những cải thiện được dịch vụ của shop mà còn nhắm đúng đến nhu cầu của người mua hàng online.

Xem thêm:

- ST-

Omnichannel - giải pháp marketing, bán hàng đa kênh | Omnichannel.vn


Xây dựng website bán hàng đa kênh

chuyên nghiệp với Haravan

Bắt đầu dùng thử miễn phí

Email dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Mật khẩu dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Bạn có thể thay đổi tên này về sau (Tên shop 4-50 ký tự)