Bán hàng đa kênh là một con dao 2 lưỡi
Lấy ví dụ như việc nấu ăn, giả sử bạn muốn nấu nhiều món ăn, bạn sẽ cần phải mất nhiều tiền cho những nguyên liệu, mất nhiều công sức...
Omnichannel là giải pháp bán hàng đa kênh, quản lý tập trung cho việc kinh doanh bán hàng online trên website, Facebook, Zalo,… kết hợp chuỗi cửa hàng
Là doanh nghiệp sản xuất hay có lợi thế sản phẩm tận gốc, bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng (DTC), thì 5 lợi ích chính của việc bán hàng đa kênh 2024, mà mình thấy có gì:Nguồn bài chia sẻ: Nguyễn Mạnh Tấn 1. Mở rộng phễu khách hàng trên online, tăng cơ hội bán hàng, đa dạng nguồn thu: Bằng cách bán hàng trên nhiều kênh, nhà kinh doanh có thể tiếp cận và thu hút khách hàng...
Lấy ví dụ như việc nấu ăn, giả sử bạn muốn nấu nhiều món ăn, bạn sẽ cần phải mất nhiều tiền cho những nguyên liệu, mất nhiều công sức...
Theo như VECOM (Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam) đánh giá, tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử của Việt Nam năm 2017 đạt trên 25% và...
Dàn trải và hiện hữu ở mọi nơi. Đó là ước mơ….Và cũng là lời hứa của bán lẻ đa kênh (Omnichannel Retail).Nói thì là vậy nhưng, theo một nghiên...
Xu hướng mua sắm trực tuyến trong nhóm người tiêu dùng, nhất là đối với giới trẻ sống ở các thành thị ngày càng tăng cao. Kênh bán hàng này...
Từ vài năm trở lại đậy, cụm từ Omnichannel Commerce đã trở nên thông dụng với bất cứ ai, dù vậy nhưng vẫn còn nhiều điều chưa được rõ ràng ở...
Những năm gần đây, Omnichannel ngày càng biểu hiện rõ. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng chấp nhận chuyển đổi sang mô hình omnichannel. Quản lí tồn kho...
Một nghiên cứu về thói quen mua sắm của khách hàng đã chỉ ra sự phổ biến của việc tìm kiếm thông tin trực tuyến trước khi đến cửa hàng...
Tuyển dụng, cũng như mọi khía cạnh khác trong kinh doanh, không phải là thứ bạn muốn làm mà không đầu tư suy nghĩ cũng như chuẩn bị kỹ càng....
Số lượng người sử dụng máy tính cá nhân và smartphone đang tăng cực nhanh ở các nền kinh tế phát triển đã và đang khiến các trải nghiệm mua...
Trong thời đại mà Khách hàng luôn có nhiều phương tiện, cách thức để tiếp cận thông tin thì omnichannel chính là công cụ hiệu quả được nhiều doanh nghiệp...
Chỉ với 1 chiếc smartphone, người dùng dễ dàng khám phá thế giới mạng xã hội. Khi nền tảng internet trở nên quá phổ biến trong các hộ gia đình...
Được dùng như 1 thuật ngữ thông dụng, tương lai của thị trường bán lẻ và cách thức mua hàng click-and-collect sẽ thu về làm một mô hình – O2O,...
Facebook đang trở thành một công cụ kinh doanh cần thiết vì nó có thể giúp search các đối tượng mới mà công ty không thể tiếp cận được ở phương tiện nào khác, tạo ra cộng đồng xung quanh...
Yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến doanh nghiệp của bạn chính là sự phàn nàn của khách hàng khi trải nghiệm không được như ý muốn. Khó khăn ở...
Bạn đang thiếu cảm hứng và cảm thấy các nội dung trên Fanpage Facebook của mình đang đi theo một lối mòn về cả hình thức lẫn nội dung. Hi...
Lazada hiện đã trở thành 1 trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là sau khi Alibaba rót 1 tỷ đô. Xu hướng sắp...
Tăng lợi nhuận đồng nghĩa với việc tăng DOANH THU và giảm CHI PHÍMình xin phép chia sẻ 1 trong những cách giúp các bạn tăng được lợi nhuận. gấp...
Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ những chỉ số cần lưu ý khi đo lường hiệu quả quảng cáo facebook, trong khi chạy và TỐI ƯU quảng cáo...
Quảng cáo trên nền tảng di động đang được đánh giá là giải pháp quảng cáo hiệu quả, tỉ lệ chuyển đổi tốt, đem lại doanh thu quảng cáo cao...
Trong nền thương mại ngày nay, sự hiện diện của đa kênh, được biết dưới tên omnichannel, đang trở thành một chiến lược kinh doanh, mà trong nhiều trường hợp...