Omnichannel Marketing

Nói về BIG DATA trong Omnichannel - Phần cuối: BIG DATA không nói dối

Nói về BIG DATA trong Omnichannel - Phần cuối: BIG DATA không nói dối

Một điểm được cho là quyền lực thứ 3 của dữ liệu lớn: Với quy mô “khủng” của nó, chúng ta có thể soi rọi vào các nhóm dữ liệu nhỏ hơn và trích xuất được thông tin tin cậy từ đó.Chưa kể tới các công cụ tìm kiếm trên mạng khác, chỉ riêng Google thôi mỗi ngày cũng đã tích tụ một khối lượng dữ liệu rất khổng lồ rồi. Với khối lượng dữ liệu đó, giờ đây chúng...

Nói về BIG DATA trong Omnichannel

Dữ liệu lớn (big data) dường như đã thành một từ quen thuộc với nhiều người. Song dữ liệu lớn từ đâu mà có, ưu và nhược điểm của nó...

Toàn tập về quảng cáo trên Facebook Messenger

Chắc hẳn mọi người biết đến facebook ads nhưng để biết đến quảng cáo trên messenger thì không phải ai cũng biết. Hôm nay hãy đến với hình thức quảng cáo mới nào.Đây là...

Sự giao thoa giữa tâm lý và Marketing

Các marketer đang cố gắng sáng tạo, truyền cảm xúc vào từng ý tưởng quảng cáo của mình trên các kênh truyền thông, bán hàng. Bằng những cố gắng đó,...

Chọn Haravan hay Bizweb?

Với sự bùng nổ của thương mại điện tử , rất nhiều nền tảng website đã ra đời để đáp ứng nhu cầu kinh doanh online của mọi người. Cũng...

1 OF 2

Xây dựng website bán hàng đa kênh

chuyên nghiệp với Haravan

Bắt đầu dùng thử miễn phí

Email dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Mật khẩu dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Bạn có thể thay đổi tên này về sau (Tên shop 4-50 ký tự)