9 bước cơ bản xây dựng bộ nhận diện thương hiệu khi dùng omnichannel
Khi một bạn tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện của bạn.Ban đầu, mọi thứ có lẽ sẽ gây cho...
Làm Marketing nhưng không thực sự hiểu đúng về Marketing. Không làm Marketing nhưng cứ nghĩ mình giỏi Marketing. Thích Marketing nhưng nhầm Marketing với nghề khác…Theo tổng hợp của Markus, dưới đây là 4 lầm tưởng phổ biến về Marketing mà nhiều người mắc phải nhất. Liệu bạn có tự tin mình hiểu đúng về nghề Marketing.I. Lầm tưởng 01: Marketing là quảng cáo, PR, tiếp thị,…Giống như “Con voi là cái tai, cái vòi, cái đuôi và… n cái...
Khi một bạn tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện của bạn.Ban đầu, mọi thứ có lẽ sẽ gây cho...
Một điểm được cho là quyền lực thứ 3 của dữ liệu lớn: Với quy mô “khủng” của nó, chúng ta có thể soi rọi vào các nhóm dữ liệu...
Dữ liệu lớn (big data) dường như đã thành một từ quen thuộc với nhiều người. Song dữ liệu lớn từ đâu mà có, ưu và nhược điểm của nó...
Ý tưởng từ kinh nghiệm bản thân- Thử nghiệm các bài quảng cáo khác nhau.- Phân loại và chia nhỏ đối tượng tương tác.- Phân tích các kết quả đạt...
Các công ty phải dành rất nhiều thời gian và tiền của để tạo dựng danh tiếng cho một thương hiệu. Nhưng, sự thật nghiệt ngã là chỉ một sai...
Với tầm quan trọng ngày càng tăng của quảng cáo kỹ thuật số, cũng như sự gia tăng khai thác dữ liệu, công việc marketing cho cùng một cá nhân...
Email là kênh vượt trội rất nhiều so với những kênh tiếp thị kỹ thuật số khác, và tiếp tục mang lại lợi nhuận cho các nhà tiếp thị.Theo một...
Vào các dịp lễ lớn, đặc biệt là cuối năm, nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng nhiều chương trình quảng cáo lớn nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến kích...
Ngày nay, khách hàng đánh giá mọi thứ dựa trên trải nghiệm, chứ không còn là câu chuyện sản phẩm thông thường. Truyền thông thương hiệu cần đi song hành...
Lyric video đạt 53 triệu lượt xem trong 1 tuần, MV chính đạt 92 triệu lượt xem sau vỏn vẹn 4 ngày ra mắt - “Look what you made do”...
Đối với các mô hình kinh doanh nhỏ với kinh phí quảng cáo hạn hẹp thì mấu chốt để thành công trên Instagram không chỉ nằm ở việc đăng nhiều...
Chắc hẳn mọi người biết đến facebook ads nhưng để biết đến quảng cáo trên messenger thì không phải ai cũng biết. Hôm nay hãy đến với hình thức quảng cáo mới nào.Đây là...
Đầu tiên hãy phân tích lại số liệu của những năm trước, xem những ai là khách hàng mua nhiều nhất, ngày nào có doanh thu cao nhất,... trước khi...
Các marketer đang cố gắng sáng tạo, truyền cảm xúc vào từng ý tưởng quảng cáo của mình trên các kênh truyền thông, bán hàng. Bằng những cố gắng đó,...
Với sự bùng nổ của thương mại điện tử , rất nhiều nền tảng website đã ra đời để đáp ứng nhu cầu kinh doanh online của mọi người. Cũng...
Đối với những người kinh doanh thì thị trường online trực tuyến là mảnh đất màu mỡ. Có rất nhiều kênh bán hàng online, mỗi kênh lại có lợi thế...
Dù tiết kiệm được công sức và chi phí nhưng các phương thức tiếp thị kỹ thuật số vẫn luôn mang lại hiệu quả tốt nhờ tiếp cận người tiêu...
Để tăng khả năng nhận diện thương hiệu thì thương hiệu cần xuất hiện trước khách hàng tiềm năng một cách chính xác. Xác định đúng thông điệp truyền thông....
Omnichannel nghĩa là gì ?Omnichannel, có nơi gọi là omni-channel hoặc omni channel, nghĩa là bán hàng đa kênh. Đây là giải pháp giúp bạn bán hàng trên mọi kênh...
Thuật ngữ " Marketing nhỏ giọt" được nhắc đến với những ngành hàng có khách hàng khó tính. Đặc biệt là do đặc thù của sản phẩm bán có giá...