Omnichannel Marketing

9 bước cơ bản xây dựng bộ nhận diện thương hiệu khi dùng omnichannel

9 bước cơ bản xây dựng bộ nhận diện thương hiệu khi dùng omnichannel

Khi một bạn tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện của bạn.Ban đầu, mọi thứ có lẽ sẽ gây cho bạn không ít khó khắn khi bắt đầu từ số 0.Nhưng đừng lo lắng, vì có nhiều trang web desing hỗ trợ đắt lực cho bạn. Tất cả mọi thứ mà bạn cần làm lúc này chính là hiểu và làm hoặc nhờ người khác làm theo 9 bước dưới...

Nói về BIG DATA trong Omnichannel

Dữ liệu lớn (big data) dường như đã thành một từ quen thuộc với nhiều người. Song dữ liệu lớn từ đâu mà có, ưu và nhược điểm của nó...

Toàn tập về quảng cáo trên Facebook Messenger

Chắc hẳn mọi người biết đến facebook ads nhưng để biết đến quảng cáo trên messenger thì không phải ai cũng biết. Hôm nay hãy đến với hình thức quảng cáo mới nào.Đây là...

Sự giao thoa giữa tâm lý và Marketing

Các marketer đang cố gắng sáng tạo, truyền cảm xúc vào từng ý tưởng quảng cáo của mình trên các kênh truyền thông, bán hàng. Bằng những cố gắng đó,...

Chọn Haravan hay Bizweb?

Với sự bùng nổ của thương mại điện tử , rất nhiều nền tảng website đã ra đời để đáp ứng nhu cầu kinh doanh online của mọi người. Cũng...

1 OF 2

Xây dựng website bán hàng đa kênh

chuyên nghiệp với Haravan

Bắt đầu dùng thử miễn phí

Email dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Mật khẩu dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Bạn có thể thay đổi tên này về sau (Tên shop 4-50 ký tự)