5 ý tưởng viết bài thu hút khách hàng trên Fanpage Facebook

5 ý tưởng viết bài thu hút khách hàng trên Fanpage Facebook

Bạn đang thiếu cảm hứng và cảm thấy các nội dung trên Fanpage Facebook của mình đang đi theo một lối mòn về cả hình thức lẫn nội dung. Hi vọng 5 ý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn gỡ rối với 5 ý tưởng đăng bài đột phá sau để làm phong phú thêm nội dung và giữ người xem ở lại tương tác cùng Fanpage Facebook.

1. Nội dung “Behind the scene”

Cho mọi người thấy hình ảnh về văn phòng làm việc, buổi chụp sản phẩm...bất cứ điều gì được xem là “Behind the scene”, ít khi được chia sẻ ra bên ngoài sẽ kích thích sự tò mò và tạo ra một kết nối mang tính gần gũi hơn với người xem

  Hi, đây là văn phòng làm việc của tôi và các cộng sự

Cho mọi người thấy đội ngũ của bạn đã làm việc vất vả và nhiệt huyết như thế nào cho những dự án là cách hay để khiến hình ảnh của bạn thân thiện hơn trong mắt các Fans. Nếu có văn phòng đẹp thì cũng đừng ngại khoe với cộng đồng Fans nhé.

2. Mừng những ngày lễ lớn trong năm

Đó có thể là những bài biết về Tết, Lễ Giáng Sinh, Quốc tế phụ nữ, Quốc tế thiếu nhi, lễ tình yêu, ngày của cha, ngày của mẹ, ngày gia đình…Bất kỳ ngày lễ lớn nào miễn sao nó liên quan đến Brand và sản phẩm của bạn. Các ngày lễ là thời điểm tốt để bạn thể hiện cho mọi người biết rằng mình cũng quan tâm đến họ và biến thương hiệu trở nên gần gũi hơn với cuộc sống của người dùng

3. Khách hàng dùng thử sản phẩm

Từ lâu việc lấy review hay testimonial của khách hàng về sản phẩm dịch vụ đã là một điều không hề xa lạ. Cứ nhìn các trang thương mại điện tử và cách họ lấy được đánh giá của khách hàng là biết các đánh giá này có tầm quan trọng như thế nào và nó ảnh hưởng ra sao tới nhận thức và quan điểm của những người mua hàng khác. Nếu thật sự tự tin về sản phẩm dịch vụ của mình thì ngại gì không cho người xem biết những đánh giá tốt từ khách hàng chứ

Cách để xin được đánh giá của khách hàng cũng rất đa dạng và cả cách khoe các đánh giá này cũng vậy. Hãy nhớ là khoe khéo thì mới duyên nhé.

4. Kể một câu chuyện (Story Telling)

Đây có thể là câu chuyện, thói quen hay quan điểm của một người nổi tiếng nào đó, một doanh nghiệp hay một quốc gia, một cộng đồng có liên quan đến ngành nghề hay sản phẩm và có thể để lại những bài học hữu ích cho cộng đồng Fans của bạn.

Kể những câu chuyện hấp dẫn

Câu chuyện không nhất thiết phải nằm trong chỉ một bài viết mà có thể là một series để người xem theo dõi theo từng kỳ, khuyến khích họ quay lại Fanpage Facebook để xem. Hoặc bạn cũng có thể phát triển một câu chuyện thương hiệu cho riêng mình và ấn định một ngày trong tuần để chia sẻ định kỳ cho Fans

5. Chia sẻ những thông tin bổ ích

Đừng nói quá nhiều đến sản phẩm, cách dùng sản phẩm hay làm sao sản phẩm của bạn có thể giúp được người đọc, thay vào đó tổng hợp những Tip hữu ích liên quan đến ngành và thương hiệu để tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng Fans của bạn, ví dụ như bài viết này chẳng hạn.

Một Fanpage Facebook tốt cần được chăm sóc kỹ lưỡng về nội dung, không thể cứ nói mãi về sản phẩm hay thương hiệu của bạn, mà phải tạo ra giá trị cho người xem, đưa cho họ thấy những điều thú vị và tạo cảm hứng cho họ mỗi ngày để kéo họ quay lại xem và tương tác cùng với Fanpage Facebook của bạn, như vậy mới có thể tạo ra được một Fanpage Facebook chất và năng động.

 Xem thêm:

Nguồn: Internet

Omnichannel - giải pháp marketing, bán hàng đa kênh | Omnichannel.vn


Xây dựng website bán hàng đa kênh

chuyên nghiệp với Haravan

Bắt đầu dùng thử miễn phí

Email dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Mật khẩu dùng để đăng nhập vào Shop | Website
Bạn có thể thay đổi tên này về sau (Tên shop 4-50 ký tự)