Omnichannel đã giúp công ty 107 sáng tạo lại việc kinh doanh như thế nào?

Packer Shoes - một cửa hàng bán giày Sneakers, được mở đầu tiên bởi ông nội của Michael Packer và một người chú tại Yonkers, New York vào năm 1907.
Rất nhiều thứ đã thay đổi kể từ đó, như di chuyển cửa hàng đến Teaneck, New Jersey, và bước đột phá của công ty khi bước chân vào thương mại điện tử, chưa kể khách hàng mới của cửa hàng đến từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng điều hay là cam kết của giày Packer với cộng đồng của họ không thay đổi. Trong câu chuyện thành công này, hãy bắt kịp cùng Michael qua bài phỏng vấn dưới đây để tìm hiểu thêm về cách ông điều hành kinh doanh bán lẻ của mình và thành công bán cả online và offline.
1. Michael, hãy nói về doanh nghiệp và sản phẩm của bạn
Packer Shoes là một gia đình kinh doanh bắt đầu vào năm 1907 bởi ông nội của tôi và anh trai của mình, với các cửa hàng ban đầu được đặt căn cứ tại Yonkers, New York. Khi đó bán giày theo kiểu tất cả giày dép và tất cả các lứa tuổi được ghi trên bảng.
Sneakers luôn là tâm điểm của doanh nghiệp, và theo thời gian nó đã tăng trưởng và cửa hàng của chúng tôi rất may mắn khi là một trong các đại lý đầu tiên của Nike tại Hoa Kỳ, Adidas nữa, và sau đó tất cả mọi người khác cũng làm theo như vậy. Cửa hàng này của chúng tôi nằm trong Teaneck, New Jersey là cửa hàng đầu tiên sau khi chúng tôi mở rộng mô hình kinh doanh. Và năm nay là kỉ niệm năm thứ 10 của cửa hàng.
2. Anh đã bắt đầu với một cửa hàng bán lẻ, vậy khi nào anh quyết định đưa cửa hàng lên online?
Chúng tôi đã làm việc để đưa cửa hàng lên online trước đó, nhưng cảm giác cứ ở lại phía sau nó. Vào lúc có ý định mở rộng trên online về cơ bản có người gửi email cho chúng tôi về việc thiết lập tất cả các hoá đơn PayPal, và sau đó làm các trang web được cung cấp bởi PayPal, ...những vẫn không ổn trước khi chúng tôi quyết định dùng nền tảng web bây giờ
Chúng tôi cũng đã sử dụng giải pháp POS, nó cho chúng tôi khả năng để quản lý tất cả hàng tồn kho của chúng tôi, cả online và offline, trong một bảng điều khiển duy nhất.
3. Làm thế nào để bạn quyết định dời đến vị trí cửa hàng hiện tại của bạn đến Teaneck, New Jersey?
Tôi đã sống trong Teaneck gần 20 năm, nó gần với New York, trong Bergen County. Đó là ngoại thành, nhưng hầu hết những người đang từ xung quanh đây họ đi mua sắm tại địa phương hoặc họ sẽ đến New York. Đối tượng rất đa dạng và tôi không muốn dùng từ "giàu có", nhưng đó là những đối tượng khách hàng khá ổn về tài chính. Không phải ngẫu nhiên mà các trung tâm trên đường 4, Trung tâm Mua sắm Garden State là một trong những trung tâm doanh thu cao nhất trong cả nước Mỹ. Chúng tôi không nằm trong một trung tâm mua sắm, chúng tôi đang nằm trong Teaneck.
Khi nói đến bán lẻ, thường các doanh nghiệp sẽ muốn đặt vào đường đi bộ. Có nghĩa là bạn muốn được đặt ở trung tâm. Nhưng khi chúng tôi mở cửa hàng trong Teaneck, đó là một ý tưởng thực sự ngoài tưởng tượng, việc mở một cửa hàng giày ở đó, và chúng tôi đã luôn đặt câu hỏi không chỉ những gì chúng tôi sẽ làm gì ở mặt bán lẻ nhưng làm thế nào chúng tôi làm được điều đó.
Vào cuối ngày, nếu bạn có một sản phẩm mà mọi người yêu thích, họ sẽ tìm thấy bạn, và họ sẽ đến với bạn, vì vậy đó là một cái gì đó mà chúng tôi đã thực sự biết ơn mỗi ngày. Hơn 10 năm qua, chúng tôi đã phát triển và đặc biệt là sự hiện diện của chúng tôi trên web khá đáng kể, cho phép chúng tôi không chỉ mở rộng tại địa phương, mà còn mở rộng trên quốc tế hiện nay.
Công ty 107 tuổi sáng tạo lại việc kinh doanh bằng Kênh bán lẻ - Omni Channel
4. Làm thế nào để bạn quyết định về nội thất tại cửa hàng bán lẻ cho Packer Shoes?
5. Packer Shoes dã làm marketing cho thương hiệu của mình như thế nào?
Tôi nghĩ rằng thật tốt khi có thể làm marketing, nhưng điều mà chúng tôi thực sự tập trung là trên những đôi giày sneakers và các sản phẩm khác của cửa hàng, vì vậy cửa hàng của chúng tôi rất đa dạng các thương hiệu. Chúng tôi thực hiện và tập trung mà làm một công việc tuyệt vời thì sẽ "hữu xạ tự nhiên hương". Một điều tuyệt vời về việc có mối quan hệ với các thương hiệu chúng tôi làm việc với họ trong các dự án để có những mẫu mã tùy chỉnh, ngoài những thứ mà họ bán cho tất cả mọi người. Khi bạn có từ 10 đến 50.000 người vào trang web của bạn cùng một thời gian, đi sau là một số lượng giày có hạn, đó là lý do tại sao một nền tảng có thể hỗ trợ đó trở nên vô cùng quan trọng, để sau đó tất cả mọi thứ diễn ra trôi chảy mà không có trục trặc. Chúng tôi cũng chưa bao giờ bỏ ra 1$ nào cho việc marketing bản thân mình hoặc quảng cáo mình trên các tờ báo, tạp chí hay bất cứ điều gì như thế. Cách làm đó khá truyền thống. Nhưng quả thật là may mắn, sản phẩm mà chúng tôi có những lời truyền miệng là rất, rất tốt cho chúng tôi trên các phương tiện truyền thông đặc biệt là các kênh Social Media. Với một blog ổn định và các hình ảnh sản phẩm trên Instagram chúng tôi nhận được phản hồi từ khách hàng rất nhanh. Ví dụ, khi đăng hình ảnh sản phẩm lên Instagram chúng tôi đã nhận được cuộc gọi của khách hàng chỉ hai giây sau đó6. Một số ưu điểm của bán offline và online là gì và làm thế nào để bạn quản lý các hoạt động của cửa hàng?
